Theo Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, trên “miếng bánh” thị phần khẩu trang thế giới, khẩu trang Việt đang đứng ở vị trí thứ tư, sau Trung Quốc, Đức và Mỹ. Dr. Seven, thương hiệu khẩu trang Việt đang liên tiếp chinh phục các thị trường quốc tế khó tính.

Khẩu trang kháng khuẩn 99%, cấp độ cao nhất theo chuẩn Mỹ

Tại Dr. Seven những ngày này, doanh nghiệp liên tục nhận các đơn hàng khẩu trang xuất khẩu đi Mỹ. Khẩu trang y tế, dòng sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp hiện được đặt mua với số lượng lớn nhỏ, từ vài triệu đến vài chục triệu chiếc. Các sản phẩm khi sang Mỹ sẽ đi thẳng vào các bệnh viện, chuỗi bán lẻ lớn hay cộng đồng.

Lí do mà khách hàng Mỹ chuộng khẩu trang của doanh nghiệp, là vì sản phẩm khẩu trang y tế meltblown 4 lớp – cấp độ 3 của Dr. Seven được chứng nhận đạt cấp độ cao nhất trong ba cấp độ theo chuẩn ASTM của Mỹ.

Dr. Seven – thương hiệu khẩu trang Việt đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới
Dr. Seven – thương hiệu khẩu trang Việt đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới

Cụ thể, lớp giấy vi lọc kháng khuẩn trong sản phẩm này với tỷ lệ kháng khuẩn 99% và hiệu suất lọc trên 98%. Người sử dụng khẩu trang trong môi trường rủi ro lây nhiễm cao như phòng mổ có khả năng cao được đảm bảo an toàn, bởi cấp độ ngăn ngừa lây nhiễm khi đeo cũng cao.

Với dòng khẩu trang phổ thông, để tối ưu khả năng bảo vệ sức khoẻ, Dr. Seven còn chế tạo các loại khẩu trang 4 lớp, trong đó kết hợp đến hai loại lớp lót như: vải kháng khuẩn SMS và vải than hoạt tính, vải nano bạc và vải than hoạt tính, vải kháng khuẩn SMS và giấy kháng khuẩn meltblown.

Do đó, nhiều sản phẩm cung cấp cho người sử dụng khả năng bảo vệ gấp đôi, không chỉ lọc bụi khuẩn cao, mà còn lọc một số hoá chất, khí độc gây hại, thậm chí diệt 99,96% khuẩn gây hại cho sức khỏe (theo tiêu chuẩn AATCC:100 2019 của Mỹ.)

Theo bà Trân Hà, đại diện doanh nghiệp, tất cả nguyên liệu sản xuất của Dr. Seven đều được kiểm soát gắt gao ngay từ khâu đầu vào. “Với mục đích cao nhất là bảo vệ con người khỏi rủi ro lây nhiễm trong đại dịch Covid-19, Dr. Seven đặc biệt chú trọng đến các yếu tố về an toàn, sức khỏe, cũng như bảo vệ môi trường khi sản xuất các sản phẩm bảo hộ y tế. Nguyên liệu được tận dụng tối đa từ thị trường trong nước, cũng như chủ động nhập các nguyên liệu chất lượng cao từ Hàn Quốc, Ấn Độ. Doanh nghiệp cũng cam kết nói “không” với nguyên liệu Trung Quốc kém chất lượng.”

Sản phẩm của doanh nghiệp, bao gồm khẩu trang phổ thông và khẩu trang y tế, áo choàng bảo hộ, tấm bảo vệ mặt, đều đạt các chứng chỉ quốc gia và các chứng chỉ quốc tế khắt khe như: chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ, tiêu chuẩn CE – tiêu chuẩn có thể lưu thông trong thị trường Châu Âu.

Khẩu trang y tế của Dr. Seven kháng khuẩn tới 99%
Khẩu trang y tế của Dr. Seven kháng khuẩn tới 99%

Công suất 90 triệu sản phẩm/tháng

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu sản phẩm bảo hộ y tế từ các thị trường quốc tế  như Mỹ, Úc, châu Âu vẫn không ngừng leo thang. Để cùng chung tay khống chế đại dịch, 20 dây chuyền sản xuất trị giá hàng chục tỷ đồng của Dr. Seven hoạt động hết công suất mỗi ngày.

“Với hai nhà xưởng tổng diện tích lên tới 70.000m2, mỗi tháng công suất tối đa của chúng tôi có thể đạt tới 90 triệu sản phẩm, tự tin đảm bảo đơn hàng xuất khẩu cho khách quốc tế.” Người đứng đầu Dr. Seven cho hay.

Làm hàng xuất khẩu có thuận lợi là đối tác phần lớn đều yêu cầu nhập hàng dài hạn, số lượng lớn. Do đó, kho nguyên liệu luôn được dự trữ, giúp sản xuất liên tục không bị ngưng trệ trong bối cảnh thị trường “loạn giá” hay khan hiếm nguồn nguyên liệu.

Công suất tại Dr. Seven hiện là 90 triệu sản phẩm/tháng.
Công suất tại Dr. Seven hiện là 90 triệu sản phẩm/tháng.

Với cam kết cao về mặt chất lượng sản phẩm, đại diện Dr. Seven tự tin khẳng định. “Tầm nhìn của Dr. Seven là trở thành đơn vị sản xuất của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư y tế dùng một lần được tin dùng trên khắp thế giới. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm và sẵn sàng đổi trả hoặc bồi thường những tổn thất của đối tác nếu phát sinh do chất lượng sản phẩm của chúng tôi.”

Đại diện công ty chia sẻ, thời của hàng giá rẻ đã qua. Để liên tục nhận các đơn hàng xuất khẩu lớn, dài hạn, doanh nghiệp cần tạo uy tín cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm ổn định và cam kết gắt gao.

Link gốc: Báo Lao Động

Leave a Reply